Con đẻ mổ có lấy được lá số Tử vi không?

1. Con đẻ mổ có lấy được lá số Tử vi không? - Trả lời: Có.
Quan điểm của tôi từ trước đến nay vẫn không thay đổi.Tại giờ bé sinh ra, trường năng lượng đặc thù tại địa điểm sinh, do tác động của trọng trường trái đất, sức hút của trăng sao và n năng lượng khác, làm tác động vào vỏ não và cơ thể của bé, bắt đầu giai đoạn Hậu thiên khí (hít khí trời). Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận những sự đóng góp trong giai đoạn Tiên thiên khí trong bụng mẹ. Ở đây tôi nói đến chế độ dinh dưỡng, tinh thần, ăn ngủ nghỉ... của bà mẹ. Chứ không phải cái ý xem...thụ tinh giờ nào. Thầy bói nào mà rình được giờ bố mẹ chúng nó a bê xê, nhẽ chỉ có ma xó.
Cho nên lá số lấy bằng giờ đẻ mổ thì vẫn tính, bằng một cách duyên nghiệp nào đó, đứa bé nên sinh ra vào giờ đó. Cũng bởi vì y học phát triển, sẽ có đứa bé nếu sinh thường có khi chết, nên phải mổ ra. Đương nhiên, cuộc đời nó thay vì phải chết sẽ có một lộ trình khác, lá số khác.
Lại nói một số trường hợp mà tôi được biết, cứ chọn giờ sinh chán chê, xong đùng cái đến lúc đẻ thì bằng một lý do nào đó, vẫn cứ là đẻ giờ khác. Duyên nghiệp nó hẳn không hợp với lá số được xác định giờ sinh kia, thì nó chọn khác đi mà thôi. Những đứa bé được sinh đúng giờ xác định, nếu lá số đẹp thật, thì cũng có thể do chúng nó đủ may mắn. Tuy nhiên, cũng phải nói rõ rằng, rất khó xác định cát hung của một lá số. Cùng một lá sinh đôi, đứa chết sớm, đứa thành ông thành bà, là chuyện không phải hiếm.
Hay có người vào viện rồi gọi điện hoặc nhắn tin hỏi tôi, xem nên mổ giờ nào? Câu trả lời của người thầy vô trách nhiệm hết hạn, tức là tôi đây, chắc chắn sẽ là: "Vào viện nghe lời thầy thuốc, chứ nghe gì thầy bói". Tôi khẳng định với các bạn, một ngàn năm trước khi các môn huyền học rục rịch ra đời, không thể tưởng tượng ra trình độ của y học ngày nay. Nhân loại đang từng bước hóa thần bằng sự tiến bộ khoa học kỹ thuật của ngàn năm sau. Tôi không phủ nhận những lý luận của phương Đông, nhưng cũng cực kỳ tôn trọng thành tựu của khoa học hiện đại. Bác sỹ, là những người đỗ đại học 9 điểm 1 môn, không thể đánh đồng với những đứa 9 điểm 3 môn, hoặc kém hơn. Hà cớ gì, không tin bác sỹ, lại đi tin bọn thuận tự nhiên muối mè chữa bách bệnh.Thế là mê tín.
Mổ đẻ đã đủ thứ lo, người mẹ sinh mổ đã đủ khốn khổ. Điều cần thiết là chuẩn bị chăm lo cho sức khỏe của cô ấy và đứa con sơ sinh. Không phải là vấn đề ĐẺ GIỜ NÀO.
Vào viện, nghe lời bác sỹ. Con mổ đẻ thế nào cũng nghe tư vấn của họ trước, rồi hỏi ai thì hỏi. Nhưng cũng phải nhớ rằng, có người dù chọn lựa vẫn lấy phải lá số xấu quắc, không phải ai/thầy nào cũng đủ tài. Nhân tiện, tôi không nhận xem giờ sinh cho các cháu. Nhân quả mấy thứ ấy to quá, tôi chả dại.
Bài này hơi dài rồi, để sau nói về phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MỆNH KHÔNG THÂN KIẾP

CÓ TRỜI MÀ CŨNG CÓ TA